หมวดหมู่ : กลุ่มอำนวยการ
เรื่อง : การสรุปภาพรวมรายงานการติดตามประเมินผลการควบคุมภายในของสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๘
blog : Admoff008
ระดับ : [ มือใหม่ ]
อ่าน : 1238
พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2559
พิมพ์  

...ตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน ว่าด้วยการกำหนดมาตรฐานมากควบคุมภายใน พ.ศ. ๒๕๔๔ ข้อ ๖  กำหนดให้หน่วยงานย่อยภายในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔  รายงานเกี่ยวกับการควบคุมภายในต่อคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน ผู้กำกับดูแล และคณะกรรมการตรวจสอบ อย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง ภายในเก้าสิบวันนับจากสิ้นปีงบประมาณหรือปีปฏิทินแล้วแต่กรณี
...สถานศึกษาในฐานะหน่วยรับตรวจ ได้รายงานการติดตามประเมินผลการควบคุมภายใน ตามแบบ ปอ.๑  ซึ่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔ จะต้องดำเนินการสรุปภาพรวมของรายงานการติดตามประเมินผลการควบคุมภายในของสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๘ เพื่อรายงานผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๙ ผ่านระบบ ARS ตัวชี้วัดที่ ๔๓ ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบการควบคุมภายใน ระดับคะแนน ๑ ในข้อ ๔๓.๑  และข้อ ๑, ๒ ในข้อ ๔๓.๒ รอบ ๖ เดือน ภายในวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๕๙ หรือรอบ ๙ เดือน ภายในวันที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๕๙
...สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔ ได้มอบหมายให้คณะกรรมการตามคำสั่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔ ที่ ๖๕๑/๒๕๕๘ ลงวันที่ ๒๑ ธันวาคม ๒๕๕๘  ดำเนินการสรุปภาพรวมของรายงานการติดตามประเมินผลการควบคุมภายในของสถานศึกษาในสังกัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๘ กรณีมีจุดอ่อนของการควบคุมภายใน ตามหนังสือรับรองการประเมินผลการควบคุมภายใน (แบบ ปอ.๑) ดังนี้
๑. จำนวนสถานศึกษาในสังกัดทั้งหมด        ๑๔๑  โรง
๒. จำนวนสถานศึกษาที่จัดส่งรายงานการติดตามประเมินการควบคุมภายใน
    ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๘ ให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทราบ
    ภายในวันที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๘        ๑๔๑  โรง
๓. การสรุปภาพรวมการรายงานการติดตามประเมินผลการควบคุมภายในของสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๘  (แบบ ปอ.๑)
download



รายละเอียดผู้เขียนบทความ blog
blog name :
เจ้าของ blog :
วัน/ เดือน/ ปีเกิด :
สถานที่ทำงาน :
จำนวนบทความใน blog :
ระดับของ blog :
admoff008
เรวดี พงเสนา
27/12/2504
สพป.นครศรีธรรมราช เขต 4
12 เรื่อง
[ มือใหม่ ]