หมวดหมู่ : กลุ่มอำนวยการ
เรื่อง : คณะกรรมการคัดเลือกอนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิใน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔
blog : reaka
ระดับ : [ มือใหม่ ]
อ่าน : 2114
จันทร์ ที่ 13 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2557
พิมพ์  

...สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔ ประชุมคณะกรรมการคัดเลือกอนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิใน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔  โดยมี นายศิริพัฒ  พัฒกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานในการประชุม เมื่อวันที่ ๑๐ ตุลาคม ๒๕๕๗ ณ ห้องประชุมอาคาร ๓ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๑ 
...ตามข้อ ๑๑ (๒) ของหลักเกณฑ์และวิธีการได้มา การกำหนดคุณสมบัติอื่น วาระการดำรงตำแหน่ง และการพ้นจากตำแหน่งของอนุกรรมการผู้แทน ก.ค.ศ. อนุกรรมการผู้แทนคุรุสภา อนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และอนุกรรมการผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาใน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา พ.ศ. ๒๕๕๓ ในเขตพื้นที่การศึกษา ให้มีคณะกรรมการคัดเลือกอนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิใน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา จำนวน ๗ คน ประกอบด้วย
๑. ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช     ประธานกรรมการ
๒. ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔     กรรมการ
๓. นายพยูร  มาลา     ประธานคณะกรรมการเขตพื้นที่การศึกษา   กรรมการ
๔. นายศรัทธา อ่อนเกตุพล     ผู้แทนข้าราชการครู     กรรมการ
๕. นายสุธน เกิดมณี     ผู้แทนผู้บริหารสถานศึกษา   กรรมการ
๖. นางถนอมจิตร งามขำ     ผู้แทนบุคลากรทางการศึกษาอื่น   กรรมการ
๗. นายสมมาศ ทองร่วง     รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔   กรรมการและเลขานุการ
ดำเนินการคัดเลือกบุคคลที่มาจากการรับสมัครหรือการเสนอชื่อจากคณะกรรมการ โดยให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษารับสมัคร ตรวจสอบและวินิจฉัยคุณสมบัติผู้สมัครและผู้ที่กรรมการเสนอชื่อ ทั้งนี้ได้มีการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกตามประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกอนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิใน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต ๔ ลงวันที่ ๖ ตุลาคม ๒๕๕๗ ก่อนการพิจารณาคัดเลือกไม่น้อยกว่าสามวัน และให้คณะกรรมการคัดเลือกพิจารณาคัดเลือกบุคคลที่มีความรู้ความสามารถหรือประสบการณ์ด้านการบริหารงานบุคคล ด้านกฎหมาย  ด้านการศึกษาและด้านการเงินการคลัง ด้านละไม่เกินสองคน เพื่อเสนอให้ ก.ค.ศ.พิจารณา ต่อไป

...ดูภาพข่าวได้ที่ https://www.facebook.com/prnst4/media_set?set=a.731227803616361.1073742334.100001874451551&type=3&uploaded=51
...ข้อมูลโดย  นางนิตยา ถ้ำเจริญ นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ
...รายงานข่าวโดย นางเรวดี พงเสนา นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการ



รายละเอียดผู้เขียนบทความ blog
blog name :
เจ้าของ blog :
วัน/ เดือน/ ปีเกิด :
สถานที่ทำงาน :
จำนวนบทความใน blog :
ระดับของ blog :


//

7 เรื่อง
[ มือใหม่ ]