หมวดหมู่ : กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
เรื่อง : ประชุมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาความสามารถด้านการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑
blog : Super15
ระดับ : [ มือใหม่ ]
อ่าน : 813
ศุกร์ ที่ 12 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2562
พิมพ์  

                 วันที่ ๑๒ กรกฎาคม ๒๕๖๒ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราชเขต ๔ ได้จัดประชุมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาความสามารถด้านการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑  ให้กับครูชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ของโรงเรียนในสังกัด โดยมีการกระจายการประชุมเป็น 3 จุด แยกเป็นเครือข่าย ดังนี้
เครือข่ายท่าศาลา มี รองบดินท์ ธรรมสังวาลย์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราชเขต ๔ เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาความสามารถด้านการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ในเขตเครือข่ายพัฒนาการศึกษาอำเภอท่าศาลา ๑-๒-๓ (จุดที่ ๑) ในครั้งนี้ นายวิรัตน์ ไกรแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราชเขต ๔ ได้ให้เกียรติมาพบปะคณะครูเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานให้กับครูในเขตเครือข่ายพัฒนาการศึกษาอำเภอท่าศาลา ณ อาคาร ๑  ห้องประชุมชั้น ๔ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราชเขต ๔

               เครือข่ายสิชล,ขนอม มี รองสนิท นิลบุตร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราชเขต ๔ เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาความสามารถด้านการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ในเขตเครือข่ายพัฒนาการศึกษาอำเภอขนอม, อำเภอสิชล ๑-๒ (จุดที่ ๒) ณ ห้องประชุมโรงเรียนวัดประทุมทายการาม อ.สิชล
               เครือข่ายพรหมคีรี, นบพิตำ มีนางสาวสุนัฎฐา เจริญผล ศึกษานิเทศก์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราชเขต ๔ เป็นวิทยากรในการการประชุมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาความสามารถด้านการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ในเขตเครือข่ายพัฒนาการศึกษาอำเภอพรหมคีรีและอำเภอนบพิตำ (จุดที่ ๓) ณ ห้องประชุมโรงเรียนวัดพรหมโลก อ.พรหมคีรี

รูปภาพประกอบ คลิ๊กyes 



รายละเอียดผู้เขียนบทความ blog
blog name :
เจ้าของ blog :
วัน/ เดือน/ ปีเกิด :
สถานที่ทำงาน :
จำนวนบทความใน blog :
ระดับของ blog :
super15
อาภาพร ศิริเพชร
18/10/2540

85 เรื่อง
[ โคตรเซียน ]